Người đẹp mời bà con ném đá !

Thái Nhã Vân. Ảnh: Nikonian

Thái Nhã Vân. Ảnh: Nikonian

Trong lúc chủ nhà đang bí, không biết viết gì, bà con xem tạm ảnh em Thái Nhã Vân.

Trông em ngồi trên cái xe đạp điện mà mê. Giá mình được làm cái yên xe thì tuyệt.

Xem ảnh em nude với sư thì mình mơ làm chú tiểu một lúc.

Nhưng hôm nay em thách cư dân mạng ném đá. Em tâm sự công khai “Mọi người bảo tôi chụp ảnh nude rất gớm, là kẻ không ra gì vì sẵn sàng cởi để nổi, vậy thì đừng xem và đừng chia sẻ. Chính cộng đồng đã PR đó chứ, nhưng rồi lại cho mình cái quyền trong sạch để lên án người khác. Ai thấy mình trong sạch, cứ việc ném đá tôi đi! Tôi muốn thì tự cởi chứ không nhân danh “nude để thiền” rồi động chạm đến vấn đề nhạy cảm như vậy”

Em Nhã Vân sau khi thoát y với sư. Ảnh: không rõ nguồn gốc.

Em Nhã Vân sau khi thoát y với sư. Ảnh: không rõ nguồn gốc.

Trong lúc chờ Tổng Cua nghĩ gì đó, hay đợi bà con ai có chuyện gì đóng góp, thì bạn đọc ngắm tạm em Nhã Vân chút cho vui mắt.

Nhớ đừng ném đá vì em quá … đẹp.

Cua Times.

94 Responses to Người đẹp mời bà con ném đá !

  1. Tintin says:

    Siêu xa lộ thông tin INTERNET là Biên giới không cùng là Biên cương vô tận … cho phép những phút tha thiết nhất giữa anh & em ….

    Các quan nhớn quan tham quan dâm “VI HÀNH” THỜI @…với NGƯỜI ĐẸP Lý Nhã Kỳ KỲ qua CANNES….

    còn em THÌ bưng bê bế CAN RƯỢU và … làm tình ảo QUA siêu xa lộ thông tin vậy …. ha ha aha

    ******************************************************
    Cuộc làm tình ảo trên siêu xa lộ thông tin

    ******************************************************

    Một đời xin một đêm điên
    Để trần gian với cõi anh hóa gần…. !!
    Lãng Du


    Blue: – Em cũng thế, giờ phút này em chả cần gì nữa

    Red: – Anh cũng thế, giờ phút này anh cóc (đéo!) cần gì nữa

    Châu thân

    em trải mây hồng

    Ngốt lên núi lửa

    dòng sông Hương tình

    Sốt trên

    da thịt nguyên trinh

    Lời mời vào cuộc

    viễn trình thiên thai

    Tinh vân

    em trải hình hài

    Thiên hà hun hút

    anh khai nhụy trần

    Em không cần

    em chẳng (cóc !) cần

    Xin anh nhẹ chuyển

    ngàn cân dập dồn

    Ôi anh

    ướt quá vực âm

    Đêm nay kinh nguyệt

    từ tâm dậy thì

    Anh hư

    hư lắm tình si

    Chưa ai nói em

    « đường thi » thế này !

    Ngọt ngào

    ngây ngất thuyền say

    Hái sao hái táo

    đầy tay Ngân hà

    Xích tình

    đâm chuỗi thịt da

    Cành Sen ướt đẫm

    bùn sa giữa lầy

    Đau nữa

    nóng nữa ngất ngây

    Siết anh em níu

    mây trần ngàn năm

    Phủ tràn

    từ cõi xa xăm

    Trần truồng thụ động

    thân nằm nhánh rêu

    Làm sao ?

    bây giờ anh yêu ?

    Phút này em chả

    cần nhiều (gì) nữa đâu

    Mặc đêm

    trăn trở nát nhầu

    Kệ cho mặc cảm

    bỏ câu để đời

    Chỉ còn

    anh nhập cuộc chơi

    Muốn anh đi thật sâu

    người trong em

    Cho em

    tan rã cơn thèm

    Anh làm đi

    anh yêu em

    Em thì bé nhỏ

    đòi kem

    Sợ anh lại bỏ đi

    rèm buồng the

    Trần truồng

    như nhộng không che

    Mặc cho

    suối chảy qua khe chẳng thề

    Không không

    kệ nó đêm hè

    Ôm chặt em nhé

    cơn mê điên cuồng

    Yêu em đi !

    Câm chim muông !

    Muốn hôn lồng ngực

    trần truồng của anh

    Muốn yêu anh

    được dỗ dành

    Hơi thở

    nóng bỏng đêm thanh dập dồn

    Vâng vâng

    xiềng xích nụ hôn

    Trường thành

    nghiêng ngả sinh tồn là đây

    Em cảm nhận

    từng khắc

    từng giây

    Từng cơn chuyển động

    anh giày xéo (cày luống) em

    Anh ấm quá

    bỏng chả nem

    Khát khao tan rã

    hết thèm đêm xuân

    Hơi thở anh

    hai bán thân

    Em rung lên giữa hồng trần

    là đây

    “Yêu” em !

    nhiều đi nhé say .. ..

    Xiết em thật chặt

    nào quay cuộc tình

    Dạ

    em chết mất nguyên trinh

    Hôn em đi nhé

    cửa mình về đâu ?

    Tây ban cầm

    ngón nhiệm mầu

    Ngực anh chạm vú

    về đâu hỡi đầu ???

    Giữa dòng

    thuyền thả neo sâu

    Nhánh rong phiêu bạt

    đêm thâu tuyệt vời

    Anh cứ thế đi

    cuộc chơi

    Xác em

    tan chảy ra rồi nhục thân

    Cõi mơ tiên ?

    Chốn tục trần ?

    Ôi anh

    nghe em thở ái ân

    Vâng

    Nghe lưỡi anh

    tuyệt trần gấm nhung

    Thôi

    Em nằm

    yên lặng đóng khung

    Em ơi

    bỏ mộng anh hùng từ đây

    Lãng du

    lãng tử

    lưu đày thôi qua

  2. communist' s THEN và CHOT says:

    Sau khi TDN bị túm, bác Cua cho xả hơi ..cũng hợp ý cho tui, ngứa tay mó máy cái bàn phím. Thứ nhứt là bác đã được phép post ảnh lên chưa? Nếu chưa thỏa thuận, trả tiền thi tui sẽ xúi kiện bác. Thứ hai là em Thái tuy trẻ nhưng cũng làm một việc thâm thúi, hồi lớp đệ tứ, thầy dạy văn (Huỳnh Trường Hải- Trần Hưng Đạo -Dalat) đã truyền cho đệ tử chúng tôi về ý nghĩa của chân tu, công lực chống..dâm của Sư tổ Huệ Năng, đại khái: ngày nọ Sư tổ cùng đồng môn trên đường về chùa, qua bờ sông thì thấy một cô gái nằm rũ bên bờ, trong khi đồng môn lúng ta lúng túng thì Sư tổ điềm nhiên đến vác cô gái về chùa cứu tỉnh. Mãi đến hôm sau, sư em chất vấn Sư tổ làm như thê là phạm giới “nam nữ thụ thụ bất thân”, Sư tổ bèn Ah! lên một tiếng: thì ra ta chỉ ôm cô gái có một đoạn đường, còn sư huynh đã ôm cô ấy suốt..từ chiều hôm qua đến tận bi giờ! Rõ là em Thái Nhã đã gióng lên tiếng chuông – báo tỉnh các sư ở VN, tuy có cạo trọc đầu (cho nó mát, và model) có mặc áo nâu phùng phình nhưng trong lòng cứ nghĩ đến ..bì thư. Cũng tu ..tu mà cứ mong lên chức, thực chẳng khác gì các quan trong chốn triều ca. Cũng tũng niệm nhưng luôn nhớ về công đức ..đấu tranh, tự thiêu chống Mỹ, Diệm của Quảng Đức, và như vái loa của VTV, phật giáo VN, mà các sư là đỉnh cao luôn nhớ: Phật giáo +Dân tộc và Xã hội chủ nghĩa, Cái công thức ..éo này chắc sẽ sinh ra cái loại Phật, mà suốt ngày Thái Nhã Vân muống ..thử. Cái món tôn giáo nó như loại hàng sang, xa xỉ trong XH, chỉ khi XH cường và thịnh, trí thức phát triển thì tôn giáo mới thăng hoa, chỉ mổi đồng tiền nhiều thì như ở VN thời gian qua, chủa nhiều mà ..chân sư thì quá hiếm, không đủ biên chế bác Cua ah!

  3. Dove says:

    @HM: Choáng!

    Ko hề khuyên Lão Cua làm nude, thế mà lão ấy đã đe sẽ post lên “con cua lột” nhưng vẫn còn giữ lại được cái yếm trắng. Bố khỉ, cua nude chỉ có thể bày lên bàn ăn thôi…

    Có một vấn đề là những mỹ nhân làm nude đều có chỉ số IQ vượt trội: Mata Hari, Marilyn Monroe, L. Madona…cả bà ko nude mà dê có hạng M. Duras (tác giả “Người tình Trung Hoa”) cũng vậy.

    TNV là nude nghiệp dư, vậy những mong cô ấy có IQ ko kém mấy bà chị đã nêu, như vậy gọi là lấy IQ bù chuyên nghiệp.

    Cuối cùng, xin lưu ý rằng sex (tính dục), porn (khiêu dâm con heo) và nude (khỏa thân) là những dòng thông tin cực kỳ quan trọng trong thời đại internet. Hãy tham khảo lượng thông tin trên google:

    Sex 2.990 triệu entries (gần 3 tỷ đấy)
    Porn 914
    nude 617
    Obama 649
    Churchill 33
    Roosevelt 25
    Eisenhower 7

  4. Yamaha says:

    Ngày trước, dân gian đã đặt nên biệt danh “sư hổ mang”; ngày nay, xuất hiện thêm biệt danh mới: “sư …Bát giới” (?). Xưa kia, mỹ nhân được tiếng “nghiêng nước nghiêng thành”; bây giờ chắc phải tôn lại là “nghiêng chùa nghiêng miếu” (?).

  5. Người lái đò says:

    Nữ nhân thích ”phơi phóng”
    Ắt ”thiên tính” rất kinh
    Đàn ông ”thiên tính ” yếu
    Chớ liếc mắt đưa tình …

  6. levinhhuy says:

    Xưa, có nhà sư nọ ngồi tịnh trên núi Rau Răm năm này qua tháng khác, mình mẩy đóng rêu lớp lớp. Chàng Cua nọ thấy vậy mới kéo bầu đoàn thê tử tới, nhè lỗ rốn sư mà làm hang. Lần nọ cua đực phải đi xa kiếm mồi, vài tháng sau về thì được cua cái báo là có mang. Cua đực uất khí xung thiên, định kẹp chết vợ. Cua cái khóc mà rằng: “Chàng ôi, con này là con của chàng mờ, ở đây thiếp có hề chung chạ với ai đâu!” Cua đực sực tỉnh: Chốn này ngoài mình ra chỉ còn nhà sư là… giống đực, bèn quát hỏi sư cớ sự. Sư thủ thỉ: “Thầy tính kiếm đủ… 100 trứng cua để luyện tâm kinh, thành ra…” Cua đực quơ càng hét lên căm hờn: “Trong khi tớ đang đi tìm cho đủ 100 còm thì cậu nhè vợ tớ mà nã 100 trứng”. Từ đó Cua đực nhà ta đi đâu mất biệt. càng đi xa càng thấy mình nhỏ bé, nhưng tật cũ vẫn còn, thường hay tẩn mẩn đếm từng mớ 100 còm xâu lại để dành.
    Nay trên núi Rau Răm còn một tảng đá to hình người ngồi theo tư thế kiết già, rốn sâu hun hút như hang cua…

  7. HT says:

    Một cái còm lạc đề: http://vietq.vn/thoi-su/thoi-su-trong-nuoc/829-giong-luat-su-da-den-nguoi-tinh-le-cung-co-mot-gia

    Giống luật sư da đen, người tỉnh lẻ cũng có một giấc mơ

    (VietQ.vn) – Người tỉnh lẻ mơ rằng, con cái của họ cũng được học bình đẳng cùng con cái những người có hộ khẩu thành phố.

    Cái lý của người thành thị…

    Đề ra dự thảo sửa đổi Luật Cư trú, người ta cho rằng, phải hạn chế nhập cư, để tránh quá tải trường học, bệnh viện….khi mà người tỉnh lẻ về mưu sinh ở các thành phố ngày một tăng.

    Bằng cách đó, họ đã coi, những người có hộ khẩu ở Hà Nội, TP HCM là những “công dân hạng nhất”, được ưu tiên cho con cái học những trường được đầu tư lớn, được chữa bệnh tại bệnh viện tuyến Trung ương (dành cho dân cả nước chứ không phải chỉ cho Hà Nội), được hưởng thụ các chương trình văn hóa đặc sắc, được đi trên các tuyến đường rộng thênh thang…

    Còn những “công dân hạng hai” là những người tỉnh lẻ. Chỗ của họ nên trở về với cánh đồng làng quê, dù bây giờ đã bị san bằng nhiều nơi để làm nhà máy, khu công nghiệp. Công việc của họ nên là làm nông, tiểu thủ công nghiệp…chứ không nên đặt chân ở chốn “công chức cổ cồn”, hoạt động toàn dùng trí thức.

    Không hiểu Đại biểu Quốc hội – những người không phải lúc nào cũng làm việc ở làng quê nông thôn, có đồng tình với những luận điểm ấy không?

    …và giấc mơ Người tỉnh lẻ

    Hơn 50 năm trước, luật sư Luther King đã có bài diễn văn nổi tiếng: “Tôi có một giấc mơ” nói về khát khao của ông cho tương lai của nước Mỹ, khi người da trắng và người da đen có thể sống chung hoà thuận như những con người bình đẳng.

    Bao giờ những giấc mơ của người tỉnh lẻ thành hiện thực?
    Ngày xưa, Luther King nói: “Hôm nay, tôi sung sướng có mặt ở đây cùng các bạn trong sự kiện sẽ đi vào lịch sử chúng ta như là cuộc tuần hành vì tự do vĩ đại nhất”.

    Ngày nay, Người tỉnh lẻ muốn nói: “Tôi xin gửi đến các đại biểu Quốc hội những ước mơ bình dị”.

    Ngày xưa, Luther King nói: “Một trăm năm trước đây, một người Mỹ vĩ đại đã ký bản Tuyên ngôn Giải phóng Nô lệ. Văn kiện trọng đại này đã đến như ánh sáng của ngọn hải đăng dẫn soi niềm hi vọng của hàng triệu người da đen, những con người bị thiêu héo trong ngọn lửa của sự bất công. Nó đã đến như bình minh rộn rã để kết thúc đêm dài tăm tối của kiếp nô lệ”.

    Ngày nay, người tỉnh lẻ muốn nói: “Gần 70 năm trước đây, Bác Hồ – người Việt Nam vĩ đại – đã đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam. Sau đó là Hiến pháp 1946. Những ánh sáng đó thừa nhận quyền tự do sinh sống, đi lại, mưu sinh của tất cả mọi người”.

    Ngày xưa, luật sư da màu nói: “Nhưng một trăm năm sau, người da đen vẫn chưa được tự do”.

    Ngày nay, người tỉnh lẻ muốn nói: “Nhưng gần 70 năm sau, người tỉnh lẻ lại đối diện với nguy cơ bị phân biệt đối xử, ngay trên đất nước họ”.

    Ngày xưa, Luther King nói to: “Tôi có một giấc mơ, rồi có một ngày khi đất nước này trỗi dậy để sống theo ý nghĩa thật của niềm xác tín của chính mình: Chúng ta tin rằng chân lý này là đầy trọn, ấy là mọi người sinh ra đều bình đẳng”.

    Ngày nay, người tỉnh lẻ muốn hô dõng dạc: “Chúng tôi có một giấc mơ, là người tỉnh lẻ và người thành thị đều sinh ra bình đẳng”.

    Ngày xưa, Luther King nói: “Tôi có một giấc mơ, rồi có một ngày trên những ngọn đồi đất đỏ của Georgia, con của nô lệ và con của chủ nô sẽ ngồi lại với nhau bên bàn ăn của tình huynh đệ”.

    Ngày nay, người tỉnh lẻ muốn nói: “Tôi có một giấc mơ, rồi có một ngày trên đất Thăng Long, con của người tỉnh lẻ và người có hộ khẩu Hà Nội, sẽ ngồi học với nhau trong những ngôi trường công lập, trong tình bạn hữu”.

    Ngày xưa, Luther King nói: “Tôi có một giấc mơ, rồi có một ngày bốn con nhỏ của tôi sẽ sống trong một đất nước mà chúng không còn bị đánh giá bởi màu da, mà bởi tính cách của chúng”.

    Ngày nay, người tỉnh lẻ mơ: “Chúng tôi có một giấc mơ, rồi một ngày, các con của chúng tôi sẽ sống trong một xã hội mà chúng không còn bị đánh giá bởi Sổ hộ khẩu mà bởi đạo đức và sự cống hiến của chúng”.

    Ngày xưa, luật sư da màu làm mọi người nức lòng khi nói: “Tôi có một giấc mơ, rồi có một ngày mọi thung lũng sẽ được nâng cao, mọi đồi núi sẽ bị hạ thấp, chỗ lồi lõm sẽ được san bằng, chỗ quanh co sẽ thành ngay thẳng…”

    Ngày nay, người tỉnh lẻ mong các Đại biểu Quốc hội không chỉ “mơ” mà hãy “hành động”, để có “một ngày, mọi kế hoạch và nguồn vốn đầu tư sẽ được “san bằng” – hài hòa giữa các tỉnh thành, không có nơi nào được quá nhiều ưu ái hơn các vùng khác”.

  8. Hiệu Minh says:

    Bây giờ mới được 73 còm. Đề nghị bà con ném thêm 27 còm nữa cho chẵn trăm rồi ta bàn tiếp sang mục khác. 🙂

  9. Dove says:

    Chàng như táo rụng sân đình
    Em như gái rỡ đi rình của chua

    (Trích đoạn Thị Mầu lên chùa)

    Theo các nhà phê bình tân thời, Thị Mầu là biểu tượng cho khát vọng tình dục của phụ nữ VN đương đại.

    Vậy theo Dove, với “nude thiền” TNV đã vượt lên trên Thị Mầu để thở thành tượng đài cho của khát vọng tình dục và khát vọng thành danh của phụ nữ VN trong thời đại thị trường theo định hướng tính dục.

    Ghi chú: Đương nhiên là ngoại trừ phụ nữ Hang Cua.

    Đó là thật tâm, ko phải nịnh để níu kéo chỉ số ném đá thấp.

  10. Battri says:

    Lợi dụng ” điều 285″ để tuyền truyền về ” điều 285 ” là không được là vi phạm phài bị chịu trách nhiệm trước ” điều 285″
    Các Bác Hang Cua lợi dụng ” việc được nhìn em Thái nhã Vân – Thoát” để nói ” về việc em thái nhã vân – Thoát ” là vi phạm , là phải chịu trách nhiệm trước em thái nhã vân.
    Vậy nhiệt liệt ủng hộ ” việc được nhìn em thái nhã vân ( và nhiều em khác ) thoát vải che thân ” và quyết liệt ngăn chặn sự lợi dụng ” việc được nhìn thoát vải che thân ” làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến ” việc thoát vải che thân của các em ”
    tôi nói các còm sỹ hang cua có nghe rỏ không ?

    • Battri says:

      Ở trang Quê Choa và Alan Phan có bài của tg Ngu Sao Nói : những mẫu chuyện thời liên xô củ . đọc thấy ý vị

  11. huu quan says:

    Đúng là “Người đẹp vì lụa”, khi nàng còn mặc đồ thì đẹp như Tiên sa (mà Tiên thì cũng chỉ đẹp thế này là cùng). Nhưng khi nàng cởi ra hết thì eo ui, trông ma quái và rùng rợn quá. Bác nào đang hứng mà nhìn cái ảnh “Chuổng cời” kia của em nó đảm bảo tụt hết huyết áp, coi chừng phải đi cấp cứu nữa.

  12. hoàng says:

    Hình như dân mình thích HÓNG HỚP ba chớp ba nháng nhể ? Cứ thích bị truyền thông chính thống xo mũi . Trước 2 hội nghị đảng dân mình cứ tự hóng hớt lên rồi vẽ ra đủ đường này nọ thông qua truyền thông chính thống dẫn đắt . Nay lại cái ông Trọc Đầu, rõ ràng không phải là Sư tu trong chùa thế nhưng dân xứ mình cứ bảo là Sư là sao ? Nói thật mình theo đạo Phật nhưng mình rất nản rất nhiều ông Sư tu tại chùa lắm rồi Như Ngài THÍCH THANH TỨ chẳng hạn ,nhưng chuyện nào ra chuyện náy vì ông ý không phải là ông Sư . Nếu cứ đầu trọc là Sư thì có mà đầy , anh chàng Trung Nguyên CàFe cũng trọc đầu , hoặc cứ sáng sáng nhiều đường phố ở Sài gọn cũng xuất hiện mấy người giả danh sư đi khất thực ( lẽ ra là Cafe trung nguyên, nhưng chơi theo Tàu cho nó hợp cạ với trào lưu trung hoa hóa như : thay vị gọi đồng VN ,thì ta chơi ngược lại là Việt Nam đồng, thay vì gọi tên cúng cơm hoặc 1 nghệ danh nào đó không lai tàu thì giới showbiz VN là chơi kiểu tàu/////////)

  13. Dove says:

    Về khoản nude thì Hang Cua tụt hậu so với thời đại không dưới 60 năm.

    Gái nude ở các trang khác nom chuyên nghiệp hơn TNV nhiều.

    Tổng Cua ơi! Nếu định làm nude thì phải cố lên.

  14. Thật Thà says:

    Em tâm sự rất thật nhé. Cổ em cũng cao, Ờ thì cái chỗ ấy cũng đầy đặn chứ không đến nỗi, nên thi thoảng em mặc áo cổ rộng nhiền thì tự em nhận xét là cũng được. Zưng mà em mặc em nhiền thì không răng, như mà có ai nhìn thẳng vào cái chỗ cổ rộng là tự dưng thấy rất là bực. Thế mới đểu,mình thích rõ ràng nhé, tự mình mặc áo cổ rộng nhé, thế mà người ta nhìn lại bực. Cái cảm giác người ta nghĩ mình không đứng đắn nó rất chi là khó chịu.
    Nhiều lúc cũng muốn chụp một bức ảnh nờ uy nuy để lưu lại thời thanh xuân, nhưng nghĩ đi nghĩ lại nhỡ có ai nhìn được thì rất chi là tệ, nên thôi. Em nghĩ con gái thì 10 đứa chắc cũng phải đến 9 nghĩ đến điều này. Nhưng chắc cũng đến 9 đứa không dám làm. Một mình mình ngắm còn khó thế đấy chứ đừng nói phơi thân ra cho thiên hạ nhìn, híc! em nghĩ cô này hay một số cô người mẫu nhân danh đủ thứ để cởi độ trơ trẽn ở mức kịch trần rồi.
    Mẹ em kinh lắm, con gái mà vớ vẩn mẹ em hay chửi câu này ” Đĩ nó có tông, chứ ai trồng được cây đĩ”. iêm nói thặt. Cô ni mà con gái mẹ em thì mẹ em cạo trọc đầu từ lâu rồi. Nếu mà được mẹ dạy dỗ tử tế thì chắc chả dám phát ngôn và làm ra những việc như zi mô.
    Mần chi thì mần, đừng để người ta mang bố, mệ mình ra người ta rủa. Không phải là em cay nghiệt mô, là em nói rất thật đấy.

  15. vuquan says:

    Sư đương tụng niệm Nam nô,
    Thấy cô xách giỏ mò cua bên chùa
    Lòng sư luống những mơ hồ
    Bỏ cả kinh kệ tìm cô hỏi chào
    Ai ngờ cô đi đường nào
    Tay cầm tràng hạt ra vào băn khoăn
    Thịt chó Tiểu đánh tì tì
    Bao nhiêu chõ lỗi tiễu thì cắm chông
    Nam mô xứ Bác xứ Đông
    Con gái chưa chồng thì lấy tiễu tôi

  16. Thái Nhả bã says:

    Tao rất ghét cái đám thích thay tên đổi họ kiểu tàu chệt. Được biết nào là Lý Nhã Kỳ, giờ lại nghe Thái Nhã Vân… Chỉ nghe cái tên thôi cũng đủ biết mấy em này không có phương hướng rõ ràng, đó là căn bệnh của loại người thiếu tự tôn dân tộc, thích chạy theo ngoại lai để rồi tự đánh mất bản thân, gia đình và dòng họ mình sau đó đến tổ quốc. Không thể nghe theo lời của tác giả được, tao cho con này một cục đá xanh 5 x 7.

  17. trần says:

    “rằng cứ hễ trọc là nhà sư!”
    hay! trọc đầu chưa hẳn đã là sư.

  18. dân gian says:

    Cô ấy đẹp quá! Lão sư thật khổ khi phải cố nhắm tịt mắt lại!
    Tại sao không đeo kính đen nhỉ?

    • Tâm Tưởng says:

      Có đeo kính thì chỉ thấy được một cảnh thực , nhưng đôi khi nhắm mắt lại thấy được cả những miền cực lạc .

  19. nam1970 says:

    Sao có thể ném em được.
    Bởi em Vân Nhã anh thời Bạch Vân,
    Chỉ có thể ném được một từ
    Là em đẹp tựa đoá sen
    Sen có mất cánh coi như chuyện thường

  20. HT says:

    TS Alan Phan, trong bài viết mới nhất đã đặt câu hỏi đại ý rằng, phải chăng người Việt quan tâm đến Lý Nhã Kỳ hơn là lên án những kẻ phá rừng.

    Nguyên nhân sâu xa nằm ở đâu?

    Phải chăng, mới thoát khỏi phong kiến nên sex vẫn là cái gì đó còn kìm nén? Cộng với tâm lý “cán bộ là quan” nên người ta thường nghĩ: chuyện chính trị là của nhà nước và quan tâm đến những thứ giải trí khác.

    • Hà Linh says:

      Theo tôi nghĩ thì có một khía cạnh tế nhị là :thời nay, các vấn đề trong lĩnh vực có tên là Chính trị đồng nghĩa với một vùng có nhiều rủi ro khôn lường…cho nên người ta chuyển sang những thứ khác..cho lành.

      • HT says:

        Bạn nói đúng.

        Nhưng có những cái không phải chính trị nhưng liên quan đến quyền lợi nhiều người mà không thấy đấu tranh xứng đáng.

        Ví dụ như vấn đề loa phường, loa xã. Có những nơi ở VN, bật từ 5 giờ sáng.

        Báo chí lên tiếng cũng là một phần. Nhưng cái chính là từ tiếng nói phản kháng từ đông đảo người dân nữa.

    • nguyenmutat says:

      Nhìn hướng khác cũng còn mạt rệp. Đang nhìn em Vân lại nhìn sang em Ngọc Trinh hay em Lý quá Kỳ là thiếu đạo đức cách mạng và lợi dung quyền được nhìn để ném đá người đẹp là việc làm có vẻ không biết hưởng thụ nghệ thuật?Bác nào rành luật phán ít lời để mình cảm thụ?

  21. HỒ THƠM says:

    Cái lão Cua này mới đúng là “ganh ăn tức ở “! Hi hi…!!! Lão mơ làm “cái yên xe” cho em Thái Nhã Vân xinh đẹp, để em … “cưỡi em chơi” không được, nên lão giật cái “tít” đầy … kích động, bạo lực và thù địch: ” Người đẹp mời bà con ném đá !”.
    Ai sẽ ném đá em Thái Nhã Vân ???? Ai chưa một lần … cởi quần trong đời, thì cứ việc ném đá em Thái Nhã Vân ( Chỉ có các nguyên đạo sĩ như lão Cao Bồi hoặc Tịt Tuốt mới xứng đáng ném đá em Nhã Vân mà thôi, he he he… nhưng e rằng đá sẽ nhằm thái dương sư cụ Huệ Phong í chứ ! ) .

    Thanh tiêu tiêu hề, Hàn thuỷ hàn
    Tráng sĩ Nhất khứ hề, bất phục hoàn

    ” Một Góc Nhìn Khác” đã được AN bắt nhìn về … một hướng ! Nghĩ cũng buồn chán nhỉ !!!

    Xin kể chuyện … sư Tịt Tuốt và cái cầu dao, để thư giãn, giải sầu, hi hi…

    Sư Tịt Tuốt bước vào một quán bar náo nhiệt. Mọi hoạt động trong quán đều ngưng lại khi thấy đại sư bước vào quán!!! Nhạc ngừng chơi, các đôi ngừng nhảy!
    Chủ quán bước đến hỏi:
    – Bạch sư phụ, sư phụ muốn uống gì?
    Sư Tịt Tuốt đáp:
    – Ấy chết, ta là nhà sư, đâu có thể uống gì trong một quán như thế này? Chẳng qua ta đang có việc rất gấp. Không hiểu thí chủ có thể cho ta … dùng nhờ WC được không?
    – Dạ … có lẽ là không được …. ?
    – Tại sao? Ta có thể trả tiền mà..
    – Ấy không phải, khi nào tôi dám lấy tiền của thầy! Nhưng có một điều là trên đường đi vào WC có một bức tượng diễn viên Thái Nhã Vân giống như thật,mà trang phục chỉ là một cái lá đa thôi ạ …
    – Không sao, những cảnh như thế chỉ có tác dụng với những người phàm như … lão Tổng Cua, Xang Hứng, Cao Bồi hay lão Đốp các ngươi, còn với Tịt Tuốt đại sư ta thì chẳng là gì, Nhã Vân nhã vế gì cũng thế!
    Vậy mời thầy cứ tự nhiên đi thẳng vào trong. Năm phút sau, nhà sư quay ra đến bên chủ quán cảm ơn rồi hỏi:
    – Ta có một điều thắc mắc là khi ta bước vào quán, mọi âm thanh ánh sáng đều tắt ngóm. Sau đó, khi trên đường ta vào WC âm thanh ánh sáng lại tắt ngóm lần nữa là sao?
    Chủ quán cười hì hì :- Dạ, lần thứ nhất là vì mọi người ngạc nhiên khi có một nhà sư bước vào quán. Còn lần thứ hai thì là vì… là vì… cái lá đa đấy chính là cầu dao điện tổng của quán này đấy ạ. Chỉ cần giở lá đa lên là cắt điện ạ !

    Đại sư Tịt Tuốt : Ối trời ơi !!! Thái Nhã Vân ơi là Thái Nhã Vân !!!!!

    • xanghứng. says:

      Bài học “cái lá đa” ở quán Bar cứ ám ảnh đại sư Tịt Tuốt mãi, Ngài tự nhủ từ nay sẽ không đi đâu một mình. Nhưng với hai cái nốt ruồi to tổ bố mọc ngay huyệt “Hạ giới” phía trước hai cổ chân, Ngài chẳng thể ngồi yên tu tập trong am, ngài luôn khao khát đi đây đi đó, khám phá những điều bí ẩn kỳ diệu nơi trần gian.

      Rút kinh nghiệm, ngài thường dẫn theo đệ tử mỗi khi du hành.

      Một ngày kia, ngài cùng đệ tử gái đi siêu thị Big C mua sắm. Nhằm hôm có chương trình giảm giá, hai thầy trò khệ nệ ra về với hai túi toàn cà chua, su hào và dưa hấu.

      Mải mê mua sắm, khi hai thầy trò về đến Cống Bà Xếp thì trời vừa sập tối. Bỗng từ trong bóng đêm, một toán cướp mặt mày dữ tợn xuất hiện, tay dao tay kéo lăm lăm:

      – Mau đưa hai túi kia cho chúng tao, kẻo chẳng đứa nào toàn thây, tên trùm quát.

      Hai thầy trò líu ríu vội đưa hết những thứ trên vai cho bọn cướp.

      Khi lũ kẻ cướp biến nhanh như lúc chúng xuất hiện, sư cụ Tịt Tuốt an ủi đệ tử:

      – Con đừng buồn, của đi thay người, chỉ tiếc công thầy trò ta mang vác gần về tới am mà mất !

      Đệ tử thầy nhìn trước nhìn sau không thấy một bóng người liền thò tay vén váy rồi từ từ lôi ra 1 quả cà chua, 2 củ su hào. Tự hào nhìn Tịt, nàng kiêu hãnh:

      – Thưa thầy, trong lúc nhá nhem, con đã nhanh trí giấu được những thứ này vào… mà bọn cướp không biết !

      Ngẩn người ra một hồi, sư Tịt ngửa mặt lên giời than:

      – Trời ơi, biết vậy hôm nay đã ta dẫn theo nàng Tinh Tú, có nàng thì thầy trò ta còn giữ được thêm vài quả dưa hấu !!!

    • Nữ đại đệ tử nắm đuôi trâu thầy Tịt Tuốt says:

      Kha..kha.. Nàng Tinh Tú có thể giấu hai quả dưa hấu vào ngực mà kẻ cướp không hay biết. Nàng Tinh Tú là ai vẫn còn là một điều bí ẩn đối với hang Cua. Chỉ biết nàng là đệ tử của sư Tịt Tuốt đang ở ẩn trong am quyết tâm tu tập để mà cai net.

      Giang hồ đồn rằng chốn hang Cua có hai nhà còm đạo cao đức trọng, một người tên là Hồ Thơm là cây đa, một người tên là Xang Hứng là cây đề của hang Cua.

      Thiên hạ cũng bảo nhau rằng, thường thì người ta thiếu cái gì thì hay nói về những thứ đấy. Hai cụ Hồ Thơm và Xang Hứng hang Cua nổi tiếng giang hồ mạng về những câu chuyện kể ra thì chị em còm sĩ đỏ mặt vì…thẹn. Tuy nhiên, sư Tịt Tuốt không tin là thế. Cho nên sư bèn sai nàng Tinh Tú “ngực dưa hấu” LNK hay TNV cũng thèm thuồng ghen tỵ, xuống núi để thử hai vị cây đa, cây đề hang Cua.

      Không quá khó cho một cuộc hẹn hò offline được chủ hang Cua sắp xếp cho 3 người, sau khi nàng Tinh Tú yêu cầu hai cụ HT, và XH gửi email thật vào hộp thư xomtuan@gmail.com.

      Như các cuộc hẹn hò offline thường lệ của cụ Xang Hứng, nó bắt đầu bằng đèo xe máy đi vòng vòng phố thị. (Nếu bạn đọc nào thắc mắc về chi tiết này, xin hỏi nàng Duc hang Cua để kiểm chứng). Cụ Xang Hứng cầm lái, đến nàng Tinh Tú “ngực khủng”, ngồi sau cùng là cụ Hồ Thơm… 😛

      Không hiểu vô tình hay hữu ý, Xang Hứng lái xe như thế nào mà nàng Tinh Tú lại bảo đường phố sao hôm nay lắm ổ gà, ổ voi thế nhể, xe cứ xóc lên xóc xuống, làm nàng Tinh Tú phải ghì chặt lấy cụ XH. Chỉ tội nghiệp cho cụ Hồ Thơm phía sau(?).

      Theo kế hoạch đã định, sau khi chạy vòng vòng, tán chiện hang Cua, chiện “góc nhìn khác đang được định hướng cho đúng”.vân .vân.. và vân vân…Nàng Tinh Tú đề nghị: “Em mệt rồi, hay chúng ta mướn phòng nghĩ???”…Dĩ nhiên là hai cụ XH, và HT đồng ý ngay tức thì.

      Mời bạn đọc đoán thử chiện gì đã xảy ra sau đó???

      Đã dự tính nên nàng Tinh Tú thuê phòng nghĩ chỉ có một giường.
      Sau khi vô phòng, hai cây đa cây đề…nốc cạn hai chai Hennessy để lấy tình thần hay trợ lực cho cái gì đó. Lấy cớ là xe xóc quá nên bị đau lưng nên cụ nào cũng từ chối nằm nền, chỉ đòi nằm giường. Nàng Tinh Tú đồng ý không một lời từ chối. Thế là hai cây đa cây đề sandwidth nàng Tinh Tú nằm giữa.

      Điều lạ kỳ là vừa đặt lưng xuống giường thì cụ Xang Hứng rút trong lưng ra quyển sách “cẩm nang dành cho các cụ lớn tuổi” để đọc, còn cụ Hồ Thơm thì mắt dán vào cuốn: “phụ nữ thích gì ở các cụ hưu trí”…

      Tới khuya, thì nghe tiếng cười khanh khách và giọng nàng Tinh Tú cất lên:
      – ha..ha..thật đúng như nhận định của cụ Đốp (Dove) hang Cua: “Về khoản nude thì Hang Cua tụt hậu so với thời đại
      không dưới 60 năm”. Em nghe hai cụ đây kể chuyện phòng the rất sung, tưởng anh ngon cơm ngon cháo chứ. Cả đêm chả thấy hai anh “tới bến” gì hết, lâu lâu lại xoa xoa, nhột bỏ mẹ ai mà chịu nổi!

      Rồi tiếng của hai cây đa cây để XH và HT đồng vang lên:
      – Thú thật với nàng, “hàng” của hai anh..tí tẹo..như cái ngòi pháo…nó rũ như là “kỳ vô phong” thì “đánh đá” nổi gì mà tới bến…Thật ra, “chỉ còn cái miệng râm rê/bao nhiêu thứ khác đã về hưu non.
      Đêm nay hai anh đây thỉnh thỏang “xoa xoa” vì hai anh chỉ cần…chút nước ướt ướt…để dễ lật sang trang cẩm nang khác mà thôi…

      Mới hay chuyện đời nói vậy nhưng làm không phải vậy…hì hì…
      Nữ đại đệ tử nắm đuôi trâu thầy Tịt Tuốt đã ký… 😆 🙄

    • Tê Tê says:

      Kha..kha.. Nàng Tinh Tú có thể giấu hai quả dưa hấu vào ngực mà kẻ cướp không hay biết. Nàng Tinh Tú là ai vẫn còn là một điều bí ẩn đối với hang Cua. Chỉ biết nàng là đệ tử của sư Tịt Tuốt đang ở ẩn trong am quyết tâm tu tập để mà cai net.

      Giang hồ đồn rằng chốn hang Cua có hai nhà còm đạo cao đức trọng, một người tên là Hồ Thơm là cây đa, một người tên là Xang Hứng là cây đề của hang Cua.

      Thiên hạ cũng bảo nhau rằng, thường thì người ta thiếu cái gì thì hay nói về những thứ đấy. Hai cụ Hồ Thơm và Xang Hứng hang Cua nổi tiếng giang hồ mạng về những câu chuyện kể ra thì chị em còm sĩ đỏ mặt vì…thẹn. Tuy nhiên, sư Tịt Tuốt không tin là thế. Cho nên sư bèn sai nàng Tinh Tú “ngực dưa hấu” LNK hay TNV cũng thèm thuồng ghen tỵ, xuống núi để thử hai vị cây đa, cây đề hang Cua.

      Không quá khó cho một cuộc hẹn hò offline được chủ hang Cua sắp xếp cho 3 người, sau khi nàng Tinh Tú yêu cầu hai cụ HT, và XH gửi email thật vào hộp thư xomtuan@gmail.com.

      Như các cuộc hẹn hò offline thường lệ của cụ Xang Hứng, nó bắt đầu bằng đèo xe máy đi vòng vòng phố thị. (Nếu bạn đọc nào thắc mắc về chi tiết này, xin hỏi nàng Duc hang Cua để kiểm chứng). Cụ Xang Hứng cầm lái, đến nàng Tinh Tú “ngực khủng”, ngồi sau cùng là cụ Hồ Thơm… 😛

      Không hiểu vô tình hay hữu ý, Xang Hứng lái xe như thế nào mà nàng Tinh Tú lại bảo đường phố sao hôm nay lắm ổ gà, ổ voi thế nhể, xe cứ xóc lên xóc xuống, làm nàng Tinh Tú phải ghì chặt lấy cụ XH. Chỉ tội nghiệp cho cụ Hồ Thơm phía sau(?).

      Theo kế hoạch đã định, sau khi chạy vòng vòng, tán chiện hang Cua, chiện “góc nhìn khác đang được định hướng cho đúng”.vân .vân.. và vân vân…Nàng Tinh Tú đề nghị: “Em mệt rồi, hay chúng ta mướn phòng nghĩ???”…Dĩ nhiên là hai cụ XH, và HT đồng ý ngay tức thì.

      Mời bạn đọc đoán thử chiện gì đã xảy ra sau đó???

      Đã dự tính nên nàng Tinh Tú thuê phòng nghĩ chỉ có một giường.
      Sau khi vô phòng, hai cây đa cây đề…nốc cạn hai chai Hennessy để lấy tình thần hay trợ lực cho cái gì đó. Lấy cớ là xe xóc quá nên bị đau lưng nên cụ nào cũng từ chối nằm nền, chỉ đòi nằm giường. Nàng Tinh Tú đồng ý không một lời từ chối. Thế là hai cây đa cây đề sandwidth nàng Tinh Tú nằm giữa.

      Điều lạ kỳ là vừa đặt lưng xuống giường thì cụ Xang Hứng rút trong lưng ra quyển sách “cẩm nang dành cho các cụ lớn tuổi” để đọc, còn cụ Hồ Thơm thì mắt dán vào cuốn: “phụ nữ thích gì ở các cụ hưu trí”…

      Tới khuya, thì nghe tiếng cười khanh khách và giọng nàng Tinh Tú cất lên:
      – ha..ha..thật đúng như nhận định của cụ Đốp (Dove) hang Cua: “Về khoản nude thì Hang Cua tụt hậu so với thời đại
      không dưới 60 năm”. Em nghe hai cụ đây kể chuyện phòng the rất sung, tưởng anh ngon cơm ngon cháo chứ. Cả đêm chả thấy hai anh “tới bến” gì hết, lâu lâu lại xoa xoa, nhột bỏ mẹ ai mà chịu nổi!

      Rồi tiếng của hai cây đa cây để XH và HT đồng vang lên:
      – Thú thật với nàng, “hàng” của hai anh..tí tẹo..như cái ngòi pháo…nó rũ như là “kỳ vô phong” thì “đánh đá” nổi gì mà tới bến…Thật ra, “chỉ còn cái miệng râm rê/bao nhiêu thứ khác đã về hưu non.
      Đêm nay hai anh đây thỉnh thỏang “xoa xoa” vì hai anh chỉ cần…chút nước ướt ướt…để dễ lật sang trang cẩm nang khác mà thôi…

      Mới hay chuyện đời nói vậy nhưng làm không phải vậy…hì hì… 😆 🙄

      • xanghứng. says:

        Chết cha, nghe Sư cụ Tê Tê kể chắc đêm nay mất ngủ rồi !

        Tôi sẽ còn nhớ mãi cái đêm thần tiên ấy. Để chuẩn bị cho buổi gặp gỡ trọng đại này, tôi đã rủ cụ Hồ Thơm ra Hải Thượng Lãn Ông mua 2 liều thuốc đặc biệt. Ngay khi cùng nàng Tinh Tú leo lên giường, tôi và Hồ Thơm đã nuốt vội liều thần dược đó mà chẳng kịp tợp lấy 1 ngụm nước nào.

        Cụ lang già khi giao thuốc cho chúng tôi còn dặn: “thuốc sẽ có tác dụng sau 30 phút”. Bởi thế chúng tôi thủ thêm 2 cuốn cẩm nang để đọc câu giờ. Đến lúc này cái cảm giác “tê tê” vì thỏa mãn, vì ba lần “tới bến” vẫn còn nguyên trong tôi.

        Nay sư cụ Tê Tê đạo cao đức trọng kể rõ ngọn nguồn câu chuyện, tôi bỗng giật thót hết cả mình. Không lẽ nào một người như cụ lại nói dối cơ chứ !

        Thế thì chết thật rồi, chắc tại thuốc tốt lại có thêm chai Hennessy trợ lực, tôi nhầm mẹ nó cụ Hồ Thơm là nàng Tinh Tú !!!

        • HỒ THƠM says:

          Còn tui thì lơ mơ sờ trúng đầu tóc của lão Xang Hứng lại tưởng nàng Tinh Tú xinh đẹp, he he he…!!!

      • Hiệu Minh says:

        Bố khỉ sao hai cái còm của Nữ đại đệ tử nắm đuôi trâu thầy Tịt Tuốt và Tê Tê giống nhau thế. Nghi như lão Tịt Tuốt bỏ am về ngắm gái rồi 🙂 🙄

    • qx says:

      Lại nói từ lúc lão đại sư Tịt Tuốt dời gót khỏi Bar Động Lá Đa, lòng bồi hồi dạ lăn tăn kinh lắm. Lời Động chủ Hồ Thơm Khóm Dứa như còn văng vẳng chế nhạo bên tai “cầu daoooo là lá đaaaaa”, “cầu daoooooooooooo là lá đaaaaaaaaaaa haha….. haha…. haha….”. Bất giác, đại sư rùng mình đưa tay run rẩy lần tìm tràng hạt trước ngực, miệng tụng lời kinh thì thầm gấp gáp: ta bà há ta bà ha lá đa oh lá lá ha ha ha … ta bà ha ta bà há lá đa oh lá la ha ha ha …

      qx

  22. Cairong says:

    Không biết trên thế giới các nhà tu hành ngoài việc tu thân tích đức theo giáo lý của Phật thì có có nghiên cứu nghệ thuật như thế nào và nếu có thì trình bày kết quả sáng tạo của mình thế nào ? Tuy nhiên ở xứ Lừa ta kiểu trình bày ý tưởng nghệ thuật THOÁT như nhà sư này có lẽ đây là lần đầu tiên và độc nhất vô nhị. Có lẽ nhà sư này cũng ảnh hưởng của giới sâu bít rồi chăng ? Phải làm cái gì đó giật gân, khác người, khác giới một chút thì mới gọi là nghệ thuật ? Còn em gái kia ko bình vì thân thể của em, dùng thoải mái. Chỉ mỗi tội đi ghép với mấy anh sư “hổ mang” kia nên em bị ném đá lây.

  23. xanghứng. says:

    Trong Tài liệu làm việc của Đại hội Dân Chúa xác định vai trò của truyền thông: “… truyền thông ngày nay là một sức mạnh có khả năng hướng dẫn suy nghĩ và lối sống của quần chúng, đem đến nhiều điều tốt đẹp nhưng đồng thời cũng có thể gây ra những tác hại và chia rẽ”.

    Ở Việt Nam, Phật giáo và Công giáo là hai tổ chức Tôn giáo lớn, có ảnh hưởng nhiều, tực tiếp đến đời sống xã hội. Mọi hành vi của những “Chủ chăn” đếu gây tác động lớn đến niềm tin và uy tín của Tôn giáo đó.

    Trước 1975, mỗi dịp Phật Đản, Noel ở Hà Nội, những nơi như chùa Quán Sứ, Nhà thờ Lớn, lẫn trong đông đảo Giáo dân, Phật tử là hàng trăm công an mặc thường phục “giữ an ninh”, theo dõi nhất cử nhất động của những người tham dự buổi lễ. Chính quyền rất “quan tâm” đến Tôn giáo !

    Phố Hàng Điếu-Hàng Gà có một ngôi chùa lớn, cổ, tên là Thái Cam, thờ Phật, thờ Mẫu, thờ vọng danh tướng Trần Hưng Đạo, vị anh hùng dân tộc kiệt xuất ở thế kỷ XIII, có công ba lần đánh bại quân Nguyên – Mông xâm lược.

    Nhưng điều làm những đứa trẻ như chúng tôi “ngưỡng mộ” và nhớ mãi lại ở một anh “sư” vô cùng chịu chơi “tu” tại ngôi chùa đó.

    Chẳng biết khi cửa chùa đóng lại, anh ta làm gì. Nhưng hàng ngày, mỗi khi anh sư trẻ ấy xuất hiện là một lần mắt của những đứa trẻ mới lớn, nghèo khổ như chúng tôi sáng rực lên, rớt dãi lòng thòng. Ngạc nhiên, trầm trồ, ngưỡng mộ, thèm muốn trước chiếc xe “Cá Vàng” mà anh ấy cưỡi trong bộ cánh giản dị nâu sồng, tha thướt.

    Đặt đít xuống chiếc ghế gỗ của quán phở Châu Ký, dốc đường Bà Triệu, rút trong túi ra gói thuốc thơm. Châm lửa bằng chiếc bật lửa gaz đắt tiền, khoan khoái ngửa đầu lên, chậm rãi nhả ra từng ngụm khói hình tròn, anh ấy bắt đầu chửi.

    Thôi thì vú, dái, cu, bướm…chả còn thiếu từ đẹp đẽ gì bay ra từ mồm duyên dáng, hoạt bát, bóng nhầy mỡ bò ấy, và cũng thật ngạc nhiên, những “mỹ từ” ấy được phụ họa bởi tiếng húp sùm sụp, tiếng tọp tẹp như lợn ăn lúc đó sao hấp dẫn lạ thường.

    Nghe nói, anh ấy đánh chén vội vì còn có hẹn bạn gái.

    Sài Gòn, sau 1975.

    Phan Khắc Từ, linh mục Chánh xứ Vườn Xoài.

    Không được tận mắt chứng kiến, nhưng những tin đồn về vị “chủ chăn” này lấy vợ (bà Ngô Thanh Thủy) và sinh được hai cô con gái lại nổi lên như một hiện tượng. Đỉnh điểm là khi ông này tổ chức công khai Sinh Nhật cho con. Chưa hết, ông còn âm mưu chiếm đoạt làm của riêng căn nhà số 359/39, Lê Văn Sĩ, quận 3, Sài Gòn của gia đình cụ Bùi Thị Tú hiến tặng Giáo xứ Vườn Xoài. Vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ dư luận, Giáo dân, ông đã bị cất chức chánh xứ, về ngồi ghế Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban “Đoàn kết Công giáo Việt Nam”, tiếp tục “phục vụ”. Vợ con thì được đưa đi nước ngoài định cư.

    Nhìn vấn đề bằng “góc nhìn khác” là vi phạm điều luật 258 của Bộ Luật Hình sự Việt Nam, nhưng biến chất, mang nhiều tai tiếng về tác phong, vi phạm trầm trọng đến lời khấn độc thân, liêm chính của người tu hành, làm xấu đi hình ảnh và mất niềm Tin về Tôn giáo thì ngày càng được nhân rộng, nhà tu cứ việc chơi gái, hoan nghênh, chắc vì chơi bằng “cu khác” !

    Sao thế nhỉ ?

    Câu trả lời dành cho mỗi người chúng ta.

    • TỊt mù says:

      Nude để thiền hay để… khoe hàng
      Đen lỏm lòm lom một lổ hang
      Khật khờ đang muốn về tây trúc
      Trái gió cho nên hứng bị xang

    • ganhaque says:

      Đồng ý với bác. Câu trả lời dành cho mỗi chúng ta vì câu trả lời nằm ở nơi chúng ta.

      Nhưng chúng ta có đủ dũng khí thay vì sự hèn nhát đang ngự trị để trả lời và biến câu trả lời ấy thành hiện thực?

      Tại sao chúng ta có thể xông pha nơi xa trường đầy bom đạn nhưng lại im lặng hoặc ngậm tăm giữa thời bình?

      Chúng ta đang tha hóa những thứ mà chúng ta tạo ra hay những thứ chúng ta tạo ra đang tha hóa chúng ta?

      Vì thế, trước khi trả lời, chúng ta cần phải nhận lỗi. Sau khi trả lời, chúng ta nên hành động.

    • vô danh says:

      các thầy toàn học ở c 500 ra do

    • tantruonghung says:

      Có mấy ông sư trẻ mặc áo cà sa đi xe đánh võng, đánh bài, chửi thề, ăn nhậu, trả giá công khai với gái đứng đường…Nhiều người làm lạ, hỏi sao lại như vậy. Một người am hiểu nói: cha mẹ mấy ông sư này có tiền gửi vào chùa để…không phải đi nghĩa vụ(quân sự).

      Sau này gặp điều kiện có khi mấy “ông sư” này thành an ninh tôn giáo!

  24. […] Người đẹp mời bà con ném đá ! (Hiệu Minh) […]

  25. levinhhuy says:

    @Tổng Cua: Giá mình được làm cái yên xe, chứ không phái “giá được mình“. Có khi lão gõ câu này lúc đang ngó nghiêng cái mình vàng vóc ngọc kia, nên điên đảo cả thần hồn lẫn câu cú, hi hi! 😉

  26. […] Người đẹp mời bà con ném đá ! […]

  27. nguyen says:

    Tại sao bác HM không nghiên cứu 1 cách khoa học tại sao đàn ông thix các em ngực tròn, mông nở, eo thon. Rồi chèn vài tấn nude để chứng minh! Thế có phải là dịp cho các mem giãi bày ”tân sự” hok hehe

  28. chithuyhang says:

    […] Người đẹp mời bà con ném đá ! (Hiệu […]

  29. DL says:

    Hang Cua câu khách đấy à? Gỡ xuống đi bác, bị cuốn vào chuyện này làm gì? Khách quen của Hang Cua có quen tìm mấy món hàng này đâu?

  30. ganhaque says:

    Theo thông tin mới nhất, Hiệp hội xi măng Việt Nam vừa chính thức gửi thư mời em Nhã Vân làm đại sứ của ngành.

    Lời mời gọi được đưa ra sau nhiều tháng nghiên cứu, đánh giá nghiêm túc về nguồn nguyên liệu cung ứng cho ngành sản xuất xi măng. Núi đá vôi ở hầu hết các địa phương trong cả nước đã ở trong tình trạng “đào tận gốc, trốc tận rễ”. Nếu không có giải pháp mới, Việt Nam có nguy cơ phải nhập khẩu đá từ ….Ănggola.

    Trước sự kiện trên, trang Nhất báo Nhân dân sáng nay đã đưa ra nhận định: có khả năng lớn là em Nhã Vân sẽ chấp nhận lời mời.

    Một lời khuyên khẩn cấp gửi tới toàn thể bà con: nên tiết kiệm đá để dành cho Nhã Vân trong hàng loạt sự kiện sắp tới.

  31. thuy says:

    Sư ko dám mở mắt thì đâu có hay?!

  32. Hoài Minh says:

    Nhã Vân chẳng có gì để ném cả (có chăng là mấy cái ô vuông-nhưng lại không phải của ẻm). Em công khai cởi, chẳng nhân danh cái gì cả. Của em mà. Còn nhà sư (người được cho là có ý tưởng của bộ ảnh này thì thật là hèn. Đã tu rồi mà còn bày đặt mấy cái chuyện hình hài vớ vẩn. Hãy đọc “Cái ghen đàn ông” của Vũ Trọng Phụng đi để thấy sự kém cỏi của mình. Tu như ổng chỉ là tu lỗ miệng thôi.

    • Nam says:

      Ông Phong chỉ là người thiền thôi không phải là nhà sư. Cũng chỉ vì muốn quảng bá cho phái thiền tông của ổng thôi mà?

  33. Hà Linh says:

    Công nhận cô ấy đẹp. Chuyện chụp ảnh khỏa thân thì cũng là chuyện tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa ban cho con người.
    Vả lại đúng như cô ấy nói, cơ thể của cô ấy, cô ấy muốn sử dung ra sao là quyền của cô ấy.
    Nhưng với góc nhìn của em thì tấm ảnh như anh Cua minh họa với ông sư trông thế nào ấy, em xem nhiều ảnh khỏa thân rồi, nhưng với type như anh Cua đưa lên em không thích, và với quan điểm cá nhân em, đó không phải là bức ảnh đẹp. Nhưng đó là quan niệm, là góc nhìn của em, cũng như người khác yêu thích, thấy đẹp.
    Và ý đồ của ông Sư nhằm chứng minh mình thoát tục thì em cảm giác ý đồ đó hơi nghiêng về hình thức, lộ liễu. Chuyện ông ta nghĩ gì mới quan trọng , em nghĩ thế.
    Nhưng chuyện ông ta nghĩ gì thì có trời mà biết được, đó là câu chuyện của chính ông ta, trừ khi ông ta làm việc gì xấu thật, có chứng cứ hiển nhiên rõ ràng …
    Mỗi người một góc nhìn, một quan niệm cũng là chuyện tự nhiên, ai mà cấm được.Và cũng chính mỗi người tự chịu trách cho hành động của mình.
    Thật là vô vọng và cực đoan khi muốn kiểm soát ngay cả ý nghĩ của người khác, muốn họ nghĩ về mình như mình muốn họ nghĩ.

  34. qx says:

    Cha nội trọc đầu nhắm mắt như dzậy thì không phải là dân thiền rồi. Dân thiền không nhắm nghiền mắt như dzậy mà nửa khép. Hơn nữa, dân thiền (không phải dân tịnh độ tụng kinh nhá) không e dè gì hết nhưng họ không phá giới mà thôi. Với cái đẹp nữ giới họ sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhưng không chiếm hữu vẻ đẹp, dòm xong rồi bỏ, đó là gốc gác của câu chuyện hai sư đi tới bến đò, một sư cõng dùm một người phụ nữ qua sông, thả đó rồi đi tiếp. Sư kia thắc mắc hỏi sao sư huynh dám đụng chạm thân thể phụ nữ này nọ kia, vv… Sư cõng người nữ nói “tui bỏ thả người phụ nữ đó ở bến đò một quãng khá xa rồi, sao sư huynh còn vác cô ấy tới bây giờ”.

    Túm lại, cha nội trong hình phí phạm cái đẹp mà Tạo hóa ban cho trần gian thưỡng lãm.

    qx

    • CÙI BẮP GẶM DỞ says:

      ổng nhắm nghiền mắt lại mà còn phải lấy tay đè thằng “Tự do” muốn ná thở, hỏi bác nếu hi hí mắt ra rùi chịu hổng nổi thì………..theo bác góc nhìn khác vào góc khác nghỉ ngơi à!

  35. Tanakeda says:

    Nếu là tôi, chắc không đủ bản lĩnh như vị Sư khả kính kia.

  36. qx says:

    Tui thích nét đẹp của Thái Nhã Vân và cũng thích tính cách bạo dạn và thực tế của cô ta. Chuyện gì phải nhân danh trong sạch, đạo đức này nọ, vờ e ấp, em chả nhưng trụy lạc bà cố, từ trai cho tới gái, từ những kẻ vinh thân phì da cho tới người bần hàn, từ những kẻ giáo làng mắt kiếng tóc bạc ý thức hệ mô phạm đạo mạo giả tạo cho tới kẻ lên going vì dân, vv…

    Nhân loại đã gần 7 tỉ rồi và đầu óc nam nữ chưa bao giờ đi lạc khỏi cái đẹp, lạc dục ái ố.

    Thà nói thẳng ra như Nhã Vân mà hay,

    qx

  37. xanghứng. says:

    Nghe cụ Cua ước: “giá mình được làm cái yên xe thì tuyệt”, cái yên xe phều phào:

    “Cũng tuyệt thật, nhưng giá mà mình không có mũi” !

    • Tê Tê says:

      Trí thức thì dùng…đầu, không dùng mũi lão Hứng ơi! 😆

    • Gloomy 1721979 says:

      Trời nóng nực như mấy hôm nay ở HN chắc chắn ” cái yên xe ” sẽ phèu phào : Tuyệt thì có tuyệt , nhưng vẫn phảng phất mùi mắm tôm 18 Nam ngư ( mắm tôm 18 Nam ngư – chợ Hàng Bè ngon có tiếng tại HN )

  38. Nguyễn Tử Siêm says:

    Cái ảnh ông sư với TNV cũng giống như cái tượng Sắc dục của phái Mật Tông. Có thể đặt tên tác phẩm là “Thử thách”. Đẹp, nhưng ghê ghê. Bác nào có gan thì để đấy ngắm nghía mà tu luyện; bác nào chịu không nổi thì đừng xem.

    Can các bác đừng có ném đá, phí của; nhỡ vỡ đầu sư là lôi thôi đấy. Với phái đẹp và con nhà Phật thì tốt nhất là bất bạo động, gặp Sắc sắc thì cứ đối lại là Không không ! như hệ nhị phân ấy; thế cho nó lành.

  39. levinhhuy says:

    Lão tổng này thâm quá là thâm, mà Thái Nhã Vân cũng quả là chịu chơi, chẳng thà vậy, thích cởi đồ là cởi đồ, thích cỡi Cua là cỡi Cua, ai còn nỡ ném đá nàng nữa chứ; quanh đi quẩn lại, vậy là chỉ còn… nhà sư chịu đòn. Thiền sư thật sự không ai nhắm mắt trước cái đẹp thế đâu! Ghét quá đi! Ném đá hắn đi bà con, hi hi! 🙂 🙂 🙂

    • mười tạ says:

      ừ ném ném, nhưng chắc gì trúng,
      khi mắt chằm chằm bên kia,

      • Hoàng Khải says:

        Lỡ ném đá dính gần yên xe thì chẳng hóa bịt lỗ hang KUA ơ Lão Tổng!

  40. traugo says:

    Ảnh thầy tu và người đẹp là được xử lý kỷ xảo rồi. hihi

  41. Trần Thiềm says:

    Em Nhã Vân chẳng có gì đáng ném đá cả. Tôi chỉ muốn ném đá vào lão sư thôi. Hồi trước trong 1 cơ quan, có 1 em thích “đáp ứng” người khác, công đoàn góp ý phê phán. Cô đáp trả: “Của tôi thì tôi tự quản, tôi không nhờ công đoàn quản hộ “cái của tôi”.

  42. mười tạ says:

    em xinh dù chẳng mặc gì cũng xinh 😀
    ơ, sao bức dưới bị “kiểm duyệt” 2 điểm vậy cà,

    • Trần Thiềm says:

      Vị sư này văng lên mạng một chùm ảnh với Nhã Vân kia mà. Tổng Của kiểm duyệt 2 cái núm làm gì. Vẽ chuyện!

    • Sát Thát says:

      Lão này kiểm duyệt bắt tui phải ở góc nhìn khác mới thấy. Tui mà bị … tù khẩn cấp ( 2 chổ cho nên 2 góc nhìn khác), là tui kiện lão Hiệu Minh tới … ô bà má luôn.

  43. Nhịn Không Được says:

    Xin những Ai còn chút tấm lòng thì hãy viết, nói về Trương Duy Nhất : Một cái nhìn khác bị bắt.

    • Hiệu Minh says:

      Trong bối cảnh này, nhịn được mới là góc nhìn khác 🙂

      Một phần cũng muốn giúp bạn đọc lấy lại thăng bằng. 🙄

      • thanduong says:

        Trong bối cảnh này, nhịn được mới là góc nhìn khác … Chơi chữ vậy cũng hay, tuy nhiên trong “bối cảnh” này và để giúp bạn đọc lấy lại “thăng bằng” thì không gì tốt hơn là hãy để họ bày tỏ theo cách hiểu của họ, rằng thì là TDN đúng sai ra sao và việc bắt giữ anh ta sai đúng như thế nào …
        Cũng không hẳn là té nước theo mưa, nhưng trong “bối cảnh” này mà một blog khá tiếng tăm cùng với lượng còm sĩ đáng nể như HM mà lại nói về chuyện cô TNV kia thì e … là lạ làm sao!

        • levinhhuy says:

          Bác ạ, Tổng Cua vốn tính cẩn trọng, chưa rõ đầu cua tai nheo thể nào thì lão chẳng chịu dây vào đâu. Phải đợi khi sự việc đã rõ ràng, mới đưa ra một ý kiến… mập mờ, đó là lối của lão Cua 🙂 . Em hiểu bác đang bức xúc lắm, vậy thì có thể tạm sang nhà Tĩu hoặc Sàm xả bớt vậy!
          Chủ nhà đãi thế nào ta dùng thế ấy đi, đòi thêm món này món nọ chi cho phiền người, bác!

        • thanduong says:

          To Le vinh Huy:
          Chuyện thế cuộc từ khi tôi đã hiểu
          bức xúc thì … (chỉ) có xúc đất mà ăn! 🙂

          Nói vui với anh chứ chẳng qua, nhân anh HM nói ở trên nên tôi mới nói vậy thôi.

  44. Xôi Thịt says:

    Em này ngực xăm mấy ô vuông trông cứ như thật 😀

  45. Trần Thiềm says:

    Bố sư này chắc sư hổ mang chính hiệu

    • Xôi Thịt says:

      ông này trông giống cạp nia hơn là hổ mang, hehe.

      • Nguyễn Tử Siêm says:

        Giọng 2 bác Bác TT & XT có vẻ ghen ăn tức ở. Đem con mắt trần tục ra mà xoi là hơi quá; đây người ta đang thiền và làm nghệ thuật. Còn vương vấn bụi trần thì không hiểu được đâu.

        • levinhhuy says:

          Em không hiểu bác bảo “ghen ăn tức ở” đây là như nào? Em không tin hai ông tướng đó nào giờ chưa được ngắm và sờ qua thân hình người nữ đâu. Trong Hang Cua toàn là những con mắt trần tục cả, Nguyễn Tử Siêm à, bác muốn tìm những con mắt thánh thiện ở đây e nhầm chỗ chăng?
          Theo em, cái đôi mắt đang nhắm nghiền trong bức ảnh kia mới là tục tĩu, đáng để che lại bằng ô vuông, chứ không phải ở nơi non Bồng nước Nhược kia đâu! Khi Đức Thích Ca tọa thiền dưới gốc bồ đề và sắp chứng đạo thì ma vương hiện thân thành mỹ nữ để quyến dụ. Anh trọc kia đã mượn ý tưởng đó để chụp loạt ảnh này nhằm tự đánh bóng mình, nhưng hiệu quả của loạt ảnh này lại không như ý, quạ muôn đời vẫn là quạ, có đổ lên mình đủ màu sơn cũng không thể thành ra công, phượng được.
          Anh ta lại có thể mời cả Thái Nhã Vân, hẳn tốn không ít tiền… Hay là ý bác bảo “ghen ăn tức ở” là chỗ đó? Xin thưa, tiền tốn ra đó là tiền ngu, ganh tỵ với kẻ vung tiền ngu hóa ra tự hạ mình ư? Em chịu!

        • Xôi Thịt says:

          Chưa được ủy quyền của bác Trần Thiềm nên cãi cho bản thân đã 😀 . Bác Siêm nói cũng có lý nhưng lão Ly nói có lý hơn 😛 , tức là XT cũng có đôi chút ghen tị nhưng mà ít thôi, không đáng kể, hehe. XT thừa nhận là dưới con mắt trần tục của mình, XT thấy người cô TNV đẹp (lúc mặc quần áo cũng như lúc không mặc gì) nhưng bản thân thì thấy bộ ảnh (lỡ xem cả bộ mất rồi, mà không bị xăm hình vuông ở ngực như ảnh mẫu của lão TC) không có tính nghệ thuật cũng như tính thiền, tính Phật, tính gì gì đấy…..)

          Khi bộ ảnh bị tung ra, TNV cũng lên báo thanh minh, thanh nga 1 hồi, đổ tại ông sư kia (sư xịn, pháp danh Huệ Phong). Bác Siêm nếu không chê Ngôi Sao là báo mạng lá cải thì có thể xem bài này (“Nuy để thiền” – Thái Nhã Vân tố sư thầy Huệ Phong ‘thấp hèn’ ).

          Sau thấy thanh minh không ăn thua nàng mới tỏ ra bất cần và lôi 1 câu cũ rích “ai thấy trong sạch thì cứ ném”. XT thì tự nghĩ mình trong sạch vừa phải nhưng bản tính thích ném thì ném thôi, việc gì phải xét điều kiện nọ kia.

          Tuy nhiên, vụ này thì cũng chẳng ném TNV làm gì (cố tỏ ra bao dung với người đẹp). Còn cái ông Huệ Phong kia thì khi xem ảnh XT đã qui ra bản chất rồi, không đợi TNV “nhắc”, he he.

        • levinhhuy says:

          Bác Thịt tra lại dùm, hình như không phải nhà sư, mà chỉ là cư sĩ tại gia thôi. Mong mọi người đừng lầm lẫn như Ly lúc đầu, rằng cứ hễ trọc là nhà sư!

        • Trần Thiềm says:

          Hoan hô Nguyễn Tử Siêm!
          9 người 10 ý. Có thế mới thêm ý để còm cho rôm rả chứ. Vào Hang Cua vui là chính mà.

%d bloggers like this: