Opinion Vui Chủ nhật: 10 lý do không nên cưới hoa hậu

Mới đây, TS Đoàn Hương có phát ngôn “Đừng mong thi hoa hậu về lấy tỷ phú, tỷ phú giờ khôn lắm, lấy con điên kia về làm gì”. Dùng từ hơi quá nhất là nói trên tivi nhưng nghĩ kỹ thấy chị có lý, đúng ra là điên mới cưới hoa hậu.

Đàn ông ai chả thích ngắm các cô đẹp vì điều đầu tiên đập vào mắt là vẻ đẹp của cô ấy. Nhưng mải nhìn vẻ đẹp bên ngoài, cánh đàn ông bỏ lỡ vẻ đẹp bên trong, đó là vẻ đẹp cuối cùng của người phụ nữ. Rơi vào cái bẫy bên ngoài đẹp mà không biết nội dung cứ kết hôn là tự tử đấy.

Dưới đây là 10 lý do tại sao đàn ông nên tránh kết hôn với tiên nữ. Bài viết vui, không có ý chê trách người đẹp.

  1. Không chung thủy: Cách bạn yêu cô gái xinh đẹp mà bạn nhìn thấy ở trạm xe buýt, nhiều người khác cũng có thể như bạn. Cô ấy có thể yêu bạn nhưng khi cô ấy cũng được những người đàn ông khác ve vãn, cô ấy cũng có thể lả lơi với họ. Và đàn ông ở vị trí lãnh đạo, có quyền lực, có tiền, vợ bạn có thể bị thu hút và họ có thể chia sẻ tài nguyên.
  2. Chuẩn cao: Vì xinh đẹp, cô ấy nhận được nhiều lời cầu hôn nên tự đặt ra tiêu chuẩn cao vút. Nếu một chàng phù hợp, cô ấy chọn anh ta làm đối tác. Và một khi cô ấy kết hôn, cô ấy luôn đặt các tiêu chuẩn mà người chồng phải duy trì. Nếu không đạt chuẩn, cô ấy có thể chuyển sang người đàn ông khác mà cô ấy tin là anh ta duy trì tốt hơn.
  3. Bảo trì đắt: Người tuyệt đẹp muốn có một cơ thể đẹp, làn da mịn màng hoàn hảo, quần áo đắt tiền, giày dép, phụ kiện và trang điểm, ưa thực phẩm cao cấp, nhưng đi kèm với một cái giá. Một nửa tiền lương của bạn sẽ đi vào việc duy trì vẻ đẹp của cô ấy trong khi nửa còn lại sẽ dùng để duy trì ngôi nhà mà cô ấy đặt chuẩn.
  4. Bất an: Sự bất an tự động đến khi vợ bạn cực kỳ xinh đẹp. Bạn sẽ ghen tị với những người bạn nam của cô ấy và sẽ từ từ sôi máu nếu bạn của bạn yêu cầu cô ấy nhảy với anh ta trong bữa tiệc. Không nghi ngờ nhưng vẻ đẹp của cô ấy sẽ khiến bạn làm như vậy.
  5. Không đẹp nết: Người ta nói rằng vẻ đẹp thực sự nằm ở trái tim không phải trên khuôn mặt. Vẻ đẹp bên trong làm thay đổi thế giới chứ không phải vẻ đẹp vật lý. Sự đánh giá cao và chú ý tới vẻ đẹp biến phụ nữ thành ích kỷ và mong cả thế giới đứng dưới đôi chân của họ.
  6. Xấu tính và ích kỷ: Vẻ đẹp của họ là điều quan trọng nhất đối với người đẹp. Họ luôn nghĩ về bản thân mình trước và để người khác ở cuối danh sách ưu tiên. Họ sẽ alo nhờ nếu họ cần và sẽ không bao giờ liên lạc một khi đã xong việc.
  7. “Chuyên nghiệp” đáng ngờ: Phụ nữ đẹp luôn nhận được sự chú ý, luôn được giúp đỡ. Mọi người dễ dàng bị thu hút bởi vẻ đẹp của họ và đổi lại người đẹp thường sử dụng chúng vì lợi ích riêng. Lợi dụng vẻ đẹp để hoàn thành công việc và sau đó nàng bỏ rơi vì nàng tự thấy “chuyên nghiệp” rồi.
  8. Bạn không phải là người duy nhất: Bất kể cô ấy là vợ của bạn hay người yêu, đàn ông luôn là đàn ông. Họ luôn thích tán người đẹp bất kể nàng đã kết hôn hoặc chính họ cũng đã kết hôn. Nàng luôn được đàn ông liếc và rất có thể cô ấy có thể bỏ rơi bạn nếu tìm thấy một người đàn ông có nhiều thứ để cho cô ấy hơn bạn.
  9. Quá khứ làm bạn ghen: Phụ nữ xinh đẹp thu hút mọi người, đây là lý do tại sao họ có nhiều mối quan hệ trước khi kết hôn. Bạn có thể ghen bằng cách biết số người mà cô ấy hẹn hò, có thể chọc tức bạn khi cô ấy nói với bạn những phẩm chất mà bạn trai cũ của cô ấy có mà bạn nên có.
  10. Đẹp thì độc tài toàn trị: Hãy thừa nhận điều đó, phụ nữ xinh đẹp rất độc tài. Họ sử dụng vẻ đẹp của họ như một vũ khí để thống trị và làm cho kẻ bị trị cảm thấy đau khổ. Rất ổn nếu cô ấy la mắng bạn trong một cuộc cãi vã dù cô ấy khơi mào và trái lè, xúc phạm bạn nhưng cuối cùng bạn…xin lỗi.

Nếu không muốn tất cả những phiền toái này, hãy chọn một người phụ nữ trung bình như cô hàng mắm Tĩn nhà anh Quang Cường trong ảnh. Bí quá hãy cưới hoa hậu nhưng đừng hoảng mà cố ôm đại một bà già vì cụ Bảo Sinh có thơ rằng “Lên rừng sợ nhất mãng xà//Về nhà sợ nhất vợ già khỏa thân”

“Never marry a beautiful woman. A beautiful woman will leave you. An ugly woman will leave you, too, but so what?”